Khai mạc Triển lãm - Hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 27-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (27-9), Triển lãm - Hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ IX đã khai mạc tại sân vận động tỉnh. Đến dự có ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh; các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ IX cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp trong tỉnh.

  

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm - Hội chợ

Triển lãm - Hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương 5 năm (2006-2010) gồm có 2 phần: Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội có 40 đơn vị với hơn 180 gian hàng giới thiệu thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và Hội chợ xúc tiến thương mại có gần 200 gian hàng của các doanh nghiệp trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ nhằm tăng cường quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân. Hàng đêm, tại khu vực triển lãm – hội chợ còn có chương trình ca nhạc và các khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu ẩm thực dành cho khách tham quan, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ IX.

   Đại biểu tham quan gian hàng triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội huyện Tân Uyên

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên