Khai mạc triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh mừng Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 31-08-2019 | 09:17:42

 * Tổng kết trao giải cuộc thi “Đất và người Bình Dương”

Nhân kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 30-8, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh, tổng kết trao giải cuộc thi “Đất và người Bình Dương” lần thứ III - 2019. Đến dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ngành.

Triển lãm lần này có 16 tác phẩm mỹ thuật và 62 tác phẩm nhiếp ảnh. Đây là các sáng tác mới về Bình Dương trong năm 2019. Các tác phẩm trưng bày cũng đã được nhận giải thưởng từ những cuộc thi trong tỉnh và khu vực Đông Nam bộ. Về giải thưởng “Đất và người Bình Dương”, Ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng thể loại thơ, 8 giải văn xuôi và 9 giải cho âm nhạc. Giải nhất thơ thuộc về tác giả Lê Thị Bạch Huệ, nhất văn xuôi cho nhà văn Phan Đức Nam. Âm nhạc không có giải nhất, các giải nhì thuộc về các tác giả: Mai Quảng, Nguyễn Phượng và Trương Phan.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X