Khai mạc Triển lãm quốc tế nội thất Việt Nam 2019

Cập nhật: 27-11-2019 | 16:14:54

(BDO) Ngày 27-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ khai mạc Triển lãm quốc tế nội thất Việt Nam năm 2019 (VIFF 2019) tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Sài Gòn do Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) phối hợp với Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA), Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm Việt Nam và Hiệp hội Các nhà sản xuất đồ gỗ Đài Loan tổ chức.


Ông Trần Thanh Liêm (giữa), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tham gia cắt băng khai mạc triển lãm


Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tham quan các gian hàng tại triển lãm

VIFF 2019 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp đến từ Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Đài Loan tham dự với các sản phẩm trưng bày bao gồm nội thất phòng ngủ, phòng ăn, kệ bếp, ván sàn, sofa, bàn ghế văn phòng, bàn ghế ngoài trời… Theo Ban tổ chức, thành công chung của VIFF sẽ giúp các nhà sản xuất đồ nội thất nâng cao tầm nhìn, thương hiệu của mình tại Việt Nam, khu vực và trên thế giới; góp phần phấn đấu để Việt Nam trở thành một trong những nước hàng đầu thế giới về sản xuất, chế biến, xuất khẩu sản phẩm gỗ và lâm sản ngoài gỗ có thương hiệu uy tín. Được biết, sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam hiện đã có mặt ở thị trường 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 4.700 doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất, chế biến đồ gỗ. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng VIFF 2019 sẽ tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp ngành gỗ quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh, tạo động lực cho ngành gỗ phát triển.

VIFF 2019 diễn ra từ ngày 27 đến 30-11.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên