Khai mạc triển lãm tranh sơn mài truyền thống

Cập nhật: 20-05-2020 | 09:24:56

Tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh, Hội Mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức khai mạc Triển lãm tranh sơn mài truyền thống năm 2020 chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 48 tranh sơn mài truyền thống của 34 tác giả đến từ TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh, thành phố khác. Những tác phẩm này có nhiều kích cỡ khác nhau, nội dung đa dạng về con người, cuộc sống... được các tác giả thể hiện theo khuynh hướng hiện thực, trừu tượng, ấn tượng, bán trừu tượng, tượng trưng.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Mỹ thuật TP.Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu đến công chúng trong và ngoài nước loại hình nghệ thuật với kỹ thuật, chất liệu đặc sắc, có giá trị độc đáo của nền hội họa Việt Nam, với sự đa dạng mang dấu ấn sáng tạo cá nhân của từng họa sĩ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên