Khai mạc “Tuần lễ vàng mua sắm” tại Nguyễn Kim Bình Dương

Cập nhật: 19-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-7, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt chương trình “Tuần lễ vàng mua sắm”, hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, trong đó có Nguyễn Kim Bình Dương đã khai trương “Nguyễn Kim và tuần lễ vàng Samsung” diễn ra đến hết ngày 24-7 (ảnh). 

Điểm mới của tuần lễ vàng lần này là Nguyễn Kim sẽ tổ chức đấu giá thu hút khách hàng mua sắm đối với thương hiệu Samsung được tài trợ giảm giá 50% trên giá nêm yết.

Trong thời gian diễn ra tuần lễ vàng sẽ có nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng như: Áp dụng trả, đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm ngành hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng; đổi mới 100% các sản phẩm lỗi kỹ thuật; tăng gấp đôi thời gian bảo hành cho các sản phẩm ngành hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại smartphone.

 

 Ngoài ra, Nguyễn Kim còn liên kết với các ngân hàng bán trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng đối giá trị hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng; chương trình giảm giá dành cho khách hàng thanh toán qua thẻ MasterCard, thẻ Sacombank MasterCard đến 5%. Nguyễn Kim còn liên kết với Ngân hàng Phương Nam mở thẻ Pre-paid MasterCard tại chỗ với phí mở thẻ 40.000 đồng.

  Khách hàng tham gia mua sắm sau lễ khai mạc

Ông Nguyễn Dương Thái Cương, Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bình Dương cho biết, đây là những chương trình khuyến mãi mua sắm cho khách hàng kỷ niệm 10 năm tổ chức tuần lễ vàng. Chương trình áp dụng toàn hệ thống Nguyễn Kim, Tuần lễ vàng 2014 sẽ tổ chức rút thăm tại Tp.HCM với nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó có giải trúng xe ô tô 4 chỗ có giá trị.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên