Khai trương Công ty cổ phần giải pháp năng lượng thông minh Việt Nam-Singapore

Cập nhật: 30-10-2020 | 18:15:13

(BDO) Chiều 30-10, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ khai trương Công ty cổ phần giải pháp năng lượng thông minh Việt Nam-Singapore (VSSES).

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty VSSES

Lễ cắt băng khánh thành khai trương thành lập Công ty VSSES

VSSES được thành lập bởi các cổ đông là Becamex IDC, Tập đoàn Sembcorp và Công ty VSIP, nhằm đầu tư và phát triển lĩnh vực phát triển năng lượng sạch và bền vững tại Việt Nam. Trong năm nay, VSSES giới thiệu các giải pháp điện mặt trời áp mái cho các khách thuê trong khu công nghiệp cũng như các công ty ở Việt Nam, hiện có khoảng 8 Mwp đang được xây dựng, lắp đặt và dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay.

Các giải pháp điện mặt trời áp mái thông minh của VSSES được thiết kế tích hợp với hoạt động sản xuất của khách hàng, qua đó giúp khách hàng tập trung vào kinh doanh sản xuất, đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng, góp phần tạo nên một môi trường xanh bền vững hơn. Với chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam,VSSES sẽ tuyển dụng nhằm xây dựng một lực lượng lao động địa phương sẵn sàng cho việc triển khai năng lượng tái tạo.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên