Khai trương nhà mẫu Khu nhà ở Thương mại Dịch vụ Phú Mỹ: Khách hàng đặt mua 51 nhà liên kế

Cập nhật: 23-07-2019 | 13:55:20

(BDO) Ngày 23-7, tại Phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Công ty Cổ phần lâm sản và xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương (Genimex) đã phối hợp Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn đầu tư Bình Dương (Biconsi) tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu và giới thiệu dự án Khu nhà ở Thương mại Dịch vụ Phú Mỹ.

Được biết, Khu nhà ở thương mại dịch vụ Phú Mỹ được công ty Genimex làm chủ đầu tư, công ty Biconsi là đơn vị tư vấn, phân phối độc quyền. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng - mặt tiền đường vào trung tâm hành chính tỉnh. Đây là khu nhà ở “Compound” hiện đại – tiêu chuẩn cao được kiến tạo với chuẩn sống xanh giữa lòng đô thị Thủ Dầu Một hướng tới một cộng đồng cư dân văn minh. Khu nhà ở này có diện tích 9,9 hecta gồm 279 lô nhà liên kế, 2 block chung cư cao 12 tầng 424 căn hộ, 2 block trung tâm thương mại và các tiện ích nội khu nổi bật đang được xây dựng như hồ bơi, phòng gym, công viên hồ cảnh quan.

Dự án được đầu tư đồng bộ, tiêu chuẩn cao, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Tất cả nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí và thể dục thể thao đều được chủ đầu tư chú trọng phát triển. Dự án sẽ được vận hành bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp với hệ thống an ninh 3 lớp, 24/7. Cư dân nơi đây sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, không gian xanh mát, trong lành, gần gũi thiên nhiên. Ngay tại Lễ khai trương, 51 nhà liên kế, có diện tích 6x17m và 7x17m gồm 1 trệt, 1 lầu và sân thượng tại lô E, F và G đã được khách hàng đặt mua. Tất cả nhà phố đều được xây dựng hoàn thiện kèm gói nội thất cơ bản. Ngoài ra, trong đợt đầu tiên này, khách hàng mua nhà được nhận ưu đãi giảm 5% giá trị đất, tương đương giá trị giảm từ 137 triệu đồng kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

MINH KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên