Khai trương nhà mẫu Minh Quốc Plaza

Cập nhật: 25-05-2020 | 19:22:42

(BDO) Sáng 24-5, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu Minh Quốc Plaza, nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng), thuộc phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu Minh Quốc Plaza trong ngày khai trương

Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc làm chủ đầu tư. Đơn vị phân phối sản phẩm là Công ty GP Land. Dự án có quy mô diện tích đất gần 3ha, được bố trí 5 block cao tầng và chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 với diện tích 5.612,8 m2, được thiết kế 2 tầng hầm, 23 tầng nổi. Tòa nhà được bố trí khu thương mại, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng và giáo dục nhà trẻ tại các tầng 1, 2, 3. Minh Quốc Plaza có các tiện ích như phòng khám đa khoa, hồ bơi vô cực, khu vui chơi, leo núi cho trẻ em, thư viện cộng đồng, spa, gym, yoga, khu tắm nắng, khu thể thao cùng nhiều tiện ích mới lạ khác. Ông Nguyễn Bá Kỳ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt, cho biết: “Minh Quốc Plaza là dự án được công ty dành nhiều tâm huyết  với khát vọng mang đến nơi an cư lý tưởng cho mọi người, mọi gia đình”.

Dự án được Sở xây dựng tỉnh cấp giấy phép ngày 10-4-2020. Hiện nay, công ty đang tâp trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình, thời gian dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 4/2021.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên