Khai trương siêu thị phục vụ công nhân lao động

Cập nhật: 20-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-11, Công ty Pung Kook Sài Gòn III trên địa bàn TX. Thuận An đã tổ chức khai trương siêu thị công đoàn ngay tại công ty nhằm phục vụ và hỗ trợ một phần nhu cầu cuộc sống của công nhân trong thời buổi hiện nay.

 Người lao động mua hàng tại siêu thị trong ngày khai trương Được hình thành dựa trên ý tưởng của Ban giám đốc công ty, siêu thị công đoàn công ty PKSG III do Công đoàn cơ sở công ty quản lý và tổ chức phục vụ công nhân một tuần 3 ngày sau giờ tan ca. Siêu thị tổ chức bán hàng cho công nhân với giá gốc (giá nhập hàng về), rẻ hơn so với mua bên ngoài từ vài trăm đồng đến 15.0000 đồng/món hàng, với nhiều mặt hàng thiết yếu, gần gũi với cuộc sống thường ngày, như: gạo, mì ăn liền, sữa, gia vị các loại, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo, nước giải khát… Hàng hóa mua ở đây được bảo đảm hơn về mặt chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm vì nguồn hàng được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên