Khai trương trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Bình Dương

Cập nhật: 24-10-2010 | 00:00:00

Tìm hiểu thông tin đào tạo của Trung tâm Anh

ngữ Cleverlearn Bình Dương trong ngày khai trương

Cleverlearn Bình Dương ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào việc giảng dạy bằng các sản phẩm giáo dục online như: MovieLearn, Clevercourse, Clicktionary, Word Reminder, TOEIC Preparation… Hệ thống phòng Lab có nhiều máy tính được nối mạng internet tốc độ cao, chương trình học phong phú, khu vực luyện nghe, sách tham khảo, truyền hình cáp, CLB Speaking & Grammar (Luyện nói và văn phạm), CLB Movie ( học tiếng Anh qua phim ảnh phù hợp lứa tuổi), CLB Karaoke ( học tiếng Anh qua bài hát), CLB Soft Skills ( là nơi trao đổi kỹ năng cho các bạn trẻ). Đội ngũ giáo viên của Cleverlearn 100% là người bản ngữ, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên tài năng Việt Nam.

 Các khóa học đầu tiên giảng dạy từ 23-10 dành cho thiếu nhi và thiếu niên, Anh văn tổng quát dành cho người lớn; các khóa Anh văn học thuật (TOEFL, iBT, IELTS, TOEIC) và Anh văn giao tiếp. Các khóa Anh văn thương mại chuyên ngành được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp cũng như các khóa đào tạo  kỹ năng mềm liên kết với Viện Marketing và Quản trị Việt Nam sẽ khai giảng trong tháng 11 tới.

 

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X