Khai trương Trung tâm Chăm sóc và làm đẹp xe tự động, thông minh

Cập nhật: 25-08-2017 | 00:31:02

(BDO) Mới đây, tại số 13 Bis, Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An (đối diện cổng chính KCN VSIP I) đã khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc và làm đẹp xe tự động, thông minh đầu tiên ở Bình Dương.

Trung tâm mang tên Q-Auto Spa, được xây dựng trên diện tích 500m3 với tổng vốn đầu tư hơn 2 tỷ đồng, dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn tự động, thực hiện các dịch vụ như rửa xe, đánh bóng xe, chăm sóc nội và ngoại thất xe, chăm sóc – làm đẹp ghế da, phủ Nano, phủ Ceramic cho sơn và kính xe ô tô.

Đội ngũ quản lý và nhân viên kỹ thuật của Q- Auto Spa trong ngày khai trương

Do sử dụng công nghệ hoàn toàn tự động, tự nhận biết từng kiểu dáng, khung gầm các thương hiệu xe khác nhau nên các xe ô tô, xe máy sẽ được rửa bằng máy móc thông minh, chỉ trong vòng thời gian ngắn, làm sạch đồng đều, không bỏ sót công đoạn của một quy trình chăm sóc và làm đẹp. Khi đến thực hiện các dịch vụ tại Q- Auto Spa, từ phòng lạnh thư giãn, nghỉ ngơi (sử dụng cafe, nước suối, wifi miễn phí), khách hàng sẽ được giám sát quy trình chăm sóc và làm đẹp xe qua hệ thống camera truyền hình trực tiếp từng công đoạn.

Khu vực chăm sóc và làm đẹp xe thông minh tự động của Q- Auto Spa

Đặc biệt, giá dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe của Q- Auto Spa là bình dân, ngang bằng với các điểm rửa xe thông thường bên ngoài. Nhân tháng khai trương, từ 19-8 đến 19-9, Q – Auto Spa sẽ giảm giá 20% cho khách hàng.

Thiên Ân – Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên