Khai trương Văn phòng Công chứng Uyên Hưng

Cập nhật: 25-01-2010 | 00:00:00

Khách hàng đang giao dịch công chứng tại Văn phòng Công chứng Uyên Hưng sáng 25-1.

(BDO) Được UBND tỉnh cho phép thành lập tại Quyết định số 5524/QĐ-UBND ngày 23-12-2009; sau gần 1 tháng chuẩn bị, ngày 25-1, Văn phòng Công chứng Uyên Hưng chính thức đi vào hoạt động tại 157C, khu phố 3, thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên).

Ông Đoàn Xuân Hội, Trưởng Văn phòng Công chứng Uyên Hưng cho biết  với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức tốt và phương châm phục vụ “ Đúng pháp luật, chính xác, nhanh gọn, hài lòng khách hàng” Văn phòng Công chứng Uyên Hưng sẽ tích cực đơn giản hóa các thủ tục hành chính, tạo thuận tiện và phục vụ ân cần, chu đáo đáp ứng các nhu cầu giao dịch công chứng của nhân dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cơ quan.

Ngay sau khi chính thức khai trương hoạt động, Văn phòng công chứng Uyên Hưng đã tiếp đón nhiều khách hàng đến giao dịch công chứng.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên