Khám bệnh từ thiện tại xã An Bình

Cập nhật: 02-03-2012 | 00:00:00

Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước vừa tổ chức khám bệnh và cấp thuốc  miễn phí cho hơn 200 gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở xã An Bình, huyện Phú Giáo với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng.   Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước khám bệnh cho hộ nghèo tại xã An Bình, Phú Giáo

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước là thành viên của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC. Với đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với các trang thiết bị y khoa hiện đại như: máy CT, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 tesla, máy siêu âm 3D, 4D và hệ thống phẫu thuật nội soi Karl Storz thế hệ mới Full HD... Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng đến khám và điều trị. Bệnh viện hiện có 10 chuyên khoa, nhận khám chữa bệnh dịch vụ và bảo hiểm y tế.

Để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của người dân, sắp tới đây, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước sẽ mở thêm khu nội trú dịch vụ.

V.Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên