Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo xã An Thái

Cập nhật: 11-07-2011 | 00:00:00

Sáng  9-7, tại xã An Thái, Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp cùng Đoàn cơ sở Trại giam An Phước (Tổng cục VIII, Bộ Công an), đóng trên địa bàn  xã An Thái đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc cho người nghèo xã An Thái.

Tại buổi khám bệnh và cấp phát thuốc, người nghèo xã An Thái đã được các y bác sĩ thuộc đơn vị Trại giam An Phước tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người, tổng kinh phí 13,5 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Đoàn cơ sở Trại giam An Phước vận động đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ đóng góp.

Được biết, thực hiện chương trình hoạt động hè, hàng năm, Đoàn cơ sở Trại giam An Phước phối hợp cùng Huyện đoàn Phú Giáo và xã An Thái tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, các em thiếu nhi, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo. Hoạt động này nhằm mục đích thắt chặt tình nghĩa quân dân nơi đơn vị đóng chân. Đồng thời góp phần cùng Đảng, chính quyền địa phương làm tốt công tác chăm lo cho người nghèo, thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên