Khám phá ứng dụng độc đáo trên 'smartphone đắt nhất VN'

Cập nhật: 02-04-2010 | 00:00:00

 

Một trong những điểm thu hút sự chú ý của người dùng ở "siêu phẩm" Sony Ericsson Xperia X10 là ứng dụng Timescape và Mediascape. Sản phẩm sẽ được phân phối tại VN trong tuần sau với giá chính thức 17 triệu đồng.

  

Mức giá này đắt hơn giá bán chính hãng của các mẫu điện thoại cao cấp khác như HTC HD2, Nokia N900... Xperia X10 sử dụng hệ điều hành Android, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 1 GHz, màn hình 4 inch 480 x 854 pixel, camera 8.1 megapixel - cảm biến ảnh cao nhất trong các điện thoại Android hiện nay, kết nối tai nghe 3,5 mm, thẻ nhớ microSD thay vì chuẩn riêng thường thấy ở các điện thoại Sony Ericsson.

 

Timescape như một hộp danh thiếp giúp quản lý dễ dàng các contact, danh mục, nhật ký, mạng xã hội, e-mail, chat... trên màn hình cảm ứng rộng. 

 

Mediascape giống như một phiên bản Wikipedia về âm nhạc để người sử dụng vừa nghe nhạc vừa có thể truy cập các thông tin liên quan đến ca sĩ, nhạc sĩ...

(THEO TINTUC)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên