Khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi thị xã Thủ Dầu Một

Cập nhật: 16-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh đang tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi từ ngày 11 đến ngày 17-10. Có khoảng 1.000 đối tượng là những người cao tuổi thuộc gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn và những người có bệnh nặng hiện đang sinh sống trên điạ bàn thị xã Thủ Dầu Một được khám bệnh trong đợt này (ảnh).

 

Tất cả đối tượng đến khám sẽ được thực hiện các dịch vụ hiện có tại trung tâm như: đo điện tim, siêu âm tổng quát, chụp nhũ ảnh, đo loãng xương và phát các loại thuốc bổ, canxi chống loãng xương và thuốc trị các bệnh thông thường. Ngoài ra, các đối tượng còn được các y, bác sĩ của trung tâm giải thích, hướng dẫn cách xử trí và điều trị bệnh.

Đây là năm đầu tiên Trung tâm tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi với kinh phí tiền thuốc trên 50 triệu đồng cùng chi phí khám bệnh, xét nghiệm khoảng 220.000 đồng/người.

MINH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên