Khám từ thiện cho hơn 500 bệnh nhân

Cập nhật: 04-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày người cao tuổi (6-6) và hướng tới kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc vừa tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân thuộc các đối tượng: Người cao tuổi, người nghèo, người có công với cách mạng thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một với kinh phí ước khoảng 50  triệu đồng (ảnh). 

Phần lớn bệnh nhân đến khám lớn tuổi, mắc nhiều bệnh mạn tính như: huyết áp, tiểu đường, cột sống, dạ dày… nên khi khám phải làm thêm xét nghiệm để xác định chẩn đoán như xét nghiệm đường, mỡ, nước tiểu, chụp x quang tim phổi, cột sống. Nhiều bệnh nhân được kiểm tra bằng kỹ thuật cao như MRI, CT scanner.  Theo Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc, trong đợt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27-7 sắp tới, bệnh viện sẽ tiếp tục khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho khoảng 2.000 bệnh nhân thuộc các đối tượng trên tại địa bàn huyện Tân Uyên, TX.Thuận An và TP.TDM.

VĂN SƠN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên