Khẩn trương điều tra vụ bé trai hai tháng tuổi tử vong sau tiêm chủng

Cập nhật: 13-04-2019 | 10:43:46

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân bé trai hai tháng tuổi tử vong vào ngày 11-4 sau tiêm chủng.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 8 giờ ngày 10-4, anh Lê Hữu Thế (37 tuổi, ngụ phường An Phú, TX.Thuận An) đưa con trai là bé Lê Hữu Việt H. (2 tháng tuổi) đi tiêm chủng tại Phòng khám đa khoa khu vực An Phú. Đến 15 giờ cùng ngày, bé H. bắt đầu lên cơn sốt và không có dấu hiệu giảm. Sau đó, anh Thế đưa con đến làm thủ tục nhập viện, khám tại Phòng khám nhi Thành phố (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một). Tiến hành khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân sốt sau chủng ngừa, sau đó cấp một số thuốc hạ sốt để điều trị.

Đến sáng 11-4, bé H. vẫn không có dấu hiệu bình thường mà tiếp tục la khóc. Lúc này, gia đình anh Thế đưa bé quay lại Phòng khám nhi Thành phố để cấp cứu. Tuy nhiên, do sức khỏe của bé H. mỗi lúc một nghiêm trọng nên bác sĩ của phòng khám trên không tiếp nhận và yêu cầu đến các bệnh viện lớn để điều trị. Sau đó bé H. được đưa đến Bệnh viện phụ sản nhi Bình Dương để cấp cứu. Khoảng 20 phút sau, bé H. tử vong. Sự việc được các bác sĩ thông báo đến gia đình anh Thế, nhưng không nói nguyên nhân vì sao bé tử vong.

Chưa bằng lòng với cái chết bất thường của con trai mình, anh Thế đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Đến cuối ngày 11-4, lực lượng Công an TX.Thuận An đã phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi của bé H. tại Trung tâm Y tế TX.Thuận An để điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên