Khẩn trương điều tra vụ nhóm người lạ mặt đột nhập phòng trọ đánh người

Cập nhật: 03-05-2019 | 09:44:16

Ngày 2-5, trung tá Trần Minh Tâm, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đơn vị đang tiến hành xác minh vụ nhóm giang hồ “siết nợ” đánh người gây thương tích nặng ở phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.


Băng đạn của nhóm người lạ mặt hành hung ông Dũng làm rớt lại ở hiện trường

Theo ông Trần Quý Dũng (tạm trú tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), nạn nhận vụ việc, ngày 21-4, trong lúc ông đang ở trong phòng trọ thì xuất hiện một nhóm khoảng 10 đối tượng lạ mặt ập vào phòng trọ, người thì cầm súng dí vào người ông khống chế, người thì lao vào đánh đập khiến ông gục dưới nền nhà. Cho đến khi một số người ở trọ phát hiện vụ việc tri hô, đưa ông Dũng đến bệnh viện cấp cứu, nhóm người lạ mặt bỏ đi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người nhà ông Dũng đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Trao đổi với P.V, trung tá Trần Minh Tâm cho biết: “Thông tin sự việc vừa được chúng tôi nắm. Hiện chúng tôi đang chỉ đạo các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Hòa Phú tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Khi có thông tin mới, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cho cơ quan báo chí”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên