Khẩn trương khắc phục hậu quả vụ sập cẩu xây dựng

Cập nhật: 24-02-2020 | 09:21:20

Ông Lê Khắc Tri, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, cho biết hiện UBND huyện đang tiếp tục chỉ đạo Công an huyện phối hợp chặt với lực lượng chức năng tỉnh để điều tra, làm rõ vụ việc sập cẩu ngày 22-2.

Theo ông Tri, không phân biệt nạn nhân tử vong, hay các công nhân bị thương trong vụ việc lần này, phía chính quyền UBND huyện Bàu Bàng sẽ hỗ trợ 10 triệu đồng/người; tổng là 50 triệu đồng cho 5 người.

Trước đó, vào 10 giờ 30 phút cùng ngày, tổ công nhân có 5 người đang làm việc trên công trường xây dựng nhà xưởng trong Công ty TNHH Polytex Far Eastern (chuyên sản xuất các loại hạt nhựa, dệt nhuộm), thuộc KCN Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng thì bất ngờ trụ cẩu tháp bị gãy, cẩu tháp đổ xuống đất. Hậu quả làm 3 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương. Những nạn nhân tử vong gồm: Đặng Văn Gấm (SN 1986, quê Kiên Giang); K’ Sơn (SN 1996, quê Lâm Đồng) và Đặng Văn Thắng (SN 1997, quê Kiên Giang). Hai người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện là Nguyễn Anh Bảo (SN 1975, ngụ Bình Dương) và K’ Sản (SN 1992, Lâm Đồng).

Bước đầu, cơ quan chức năng kết luận, đây là vụ tai nạn sập tháp cẩu xây dựng công trình chứ không phải sập giàn giáo.

Q.TÁM - H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên