Khẩn trương làm rõ vụ một phụ nữ bị đâm

Cập nhật: 20-08-2019 | 07:26:19

Ngày 19-8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An đang tiến hành điều tra làm rõ việc chị Võ Thị Kim Th. (34 tuổi, ngụ Bình Dương) bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân phải cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo người nhà nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 18-8 tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Vào thời điểm trên, chị Th. đang cùng người thân từ quán ăn sáng chạy xe ra về. Đúng lúc này, một người đàn ông chạy xe nhãn hiệu Honda SH (chưa rõ biển số) từ phía sau lao tới, cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ của chị Th.. Hoảng sợ, chị Th. vứt xe bỏ chạy, đối tượng nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Ngay sau đó, người nhà đã đưa chị Th. đến bệnh viện để cấp cứu. Theo tiến sĩ, bác sĩ Võ Thị Kim Anh, lãnh đạo Bệnh viện Nam Anh, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu nên bệnh viện đã huy động nhiều y bác sĩ đến sơ cứu cầm máu, sau đó đưa đi chụp X.quang. Qua khám, nhận thấy nạn nhân bị xuyên thấu vùng cổ, tổn thương phần mềm bên trong và tràn dịch phổi nên bệnh viện đã chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). Hiện tình trạng sức khỏe của nạn nhân đã tạm thời ổn định.

Được biết, chị Th. đang kinh doanh dịch vụ nấu ăn nhưng thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn với một người làm ăn chung đến nay thì xảy ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên