Khẩn trương làm rõ vụ vào tận tiệm vàng cướp giật

Cập nhật: 18-12-2018 | 08:53:09

 Cơ quan chức năng cho biết đang khẩn trương điều tra vụ cướp giật vàng táo tợn xảy ra tại tiệm vàng Phi Hùng Phát, thuộc phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên vào đầu giờ chiều 17-12.

Thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều cùng ngày, một khách hàng nữ đến tiệm vàng Phi Hùng Phát hỏi mua vàng. Sau đó chủ tiệm vàng này cầm trên tay một chiếc nhẫn và một sợi dây chuyền vàng giới thiệu cho khách. Trong lúc chủ tiệm vàng đang giới thiệu hàng thì người phụ nữ đã nhanh chóng giật dây chuyền rồi bỏ chạy ra ngoài. Thấy vậy, chủ tiệm vàng tri hô và truy đuổi, cùng người dân bắt được vị khách bàn giao cho công an.

Tiệm vàng Phi Hùng Phát, thuộc phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên,
nơi xảy ra vụ việc

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai tên Lê Nam Linh (25 tuổi, quê Cà Mau). Linh khai nhận do không việc làm ổn định, thiếu tiền tiêu xài nên đã tìm đến những địa điểm sơ hở ra tay cướp giật lấy tài sản. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Linh để tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một số nhân chứng, tiệm vàng trên nằm sát đường lớn nên rất có thể kẻ cướp giật đã theo dõi một thời gian để vạch ra kế hoạch lấy tài sản. Kẻ cướp giật đã chọn thời điểm, con đường này ít người qua lại để ra tay. Tuy nhiên vì thực hiện hành vi phạm tội chỉ một mình nên đã gặp khó khăn trong việc tẩu thoát. Sau khi đối tượng gây án, người dân sát bên tiệm vàng đã nghe được tiếng tri hô của nạn nhân nên nhanh chóng đến hiện trường hỗ trợ vây bắt. Sau khi xảy ra sự việc, hàng trăm người dân đã tụ tập đến hiện trường để theo dõi lực lượng chức năng TX.Tân Uyên phong tỏa hiện trường, thu thập các dấu vết và chứng cứ để điều tra.

H.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên