Khẩn trương thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về tổ chức Hội thi “Chủ tịch xã, phường, thị trấn giỏi”

Cập nhật: 02-11-2017 | 08:18:37

Ban tổ chức Hội thi “Chủ tịch xã, phường, thị trấn giỏi” vừa gửi công văn về một số nội dung Hội thi “Chủ tịch xã, phường, thị trấn giỏi” cho UBND các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Công văn này đề nghị lãnh đạo các địa phương tích cực chủ động tham gia Hội thi “Chủ tịch xã, phường, thị trấn giỏi”, dự kiến diễn ra từ ngày 20 đến 30-11. Chủ tịch UBND huyện, thị, thành phố chỉ đạo, quán triệt chủ tịch xã, phường, thị trấn tham gia đầy đủ theo kế hoạch tổ chức hội thi, tập hợp các bài viết về đề tài sáng kiến, giải pháp gửi về Ban tổ chức; tham gia tiết mục văn nghệ, cử đội cổ động ít nhất 50 người để cổ vũ các thí sinh.

Theo kế hoạch, hội thi được tổ chức với hình thức sân khấu hóa gồm 4 phần thi: Viết sáng kiến, rung chuông vàng, xử lý tình huống, thuyết trình. Nội dung thi tập trung chủ yếu vào kiến thức các quy định của pháp luật; hoạt động chính quyền cơ sở và kỹ năng xử lý tình huống trong công tác quản lý nhà nước ở địa phương.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên