Khẩn trương truy xét kẻ trộm ô tô

Cập nhật: 21-09-2019 | 20:16:06

(BDO) Chiều 21-9, Công an TX.Tân Uyên đang tiến hành trích xuất camera an ninh trên đường ĐT747B để nhận dạng đối tượng lấy trộm ô tô trước một cửa hàng cơ khí, thuộc KP.Bình Khánh, phường Khánh Bình.

 Trích xuất camera an ninh xác định kẻ trộm đã đi bộ nhanh chóng đến gần ô tô rồi đột nhập vào bên trong điều khiển xe tẩu thoát

Theo chủ xe P.Q.K. (34 tuổi, quê Bình Phước), vào khoảng 8 giờ cùng ngày, anh K. điều khiển ô tô nhãn hiệu Toyota Vios biển số 93A-140.86 lưu thông trên đường ĐT747B đi đến Công ty  TNHH MTV Hải Nam, thuộc KP.Bình Khánh, phường Khánh Bình để làm việc. Lúc này anh K. đậu xe trước cửa công ty rồi vào bên trong, đến khoảng 11 giờ 30, anh K. nhìn ra phía ngoài đường thì tá hoả phát hiện chiếc xe ô tô đã biến mất. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Khánh Bình phối hợp đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và chứng cứ liên quan. Tiến hành trích xuất camera an ninh, lực lượng công an bước đầu xác định vào khoảng 11 giờ 30 xuất hiện một đối tượng lảng vảng quanh ô tô, sau đó lợi dụng sơ hở của người chủ để quên chìa khoá trên xe nên đã nhanh chóng mở cửa đột nhập vào bên trong điều khiển xe tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được điều tra, truy xét đối tượng  trộm ô tô

HƯNG PHƯƠC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên