Khánh thành 1.700 căn nhà ở xã hội Becamex Định Hòa

Cập nhật: 29-12-2016 | 17:04:09

(BDO) Ngày 29-12, tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khánh thành 1.700 căn và xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội Becamex Định Hòa. Đến dự lễ có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành của tỉnh. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của đại diện Bộ xây dựng, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam.

 Ông Đỗ Đức Duy (thứ 4 từ phải qua), Thứ trưởng Bộ Xây dựng; ông Trần Văn Nam (thứ 4 từ trái qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng lãnh đạo Tổng Công ty Becamex tại lễ khánh thành Nhà ở xã hội Becamex

Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa được xây dựng trên khu đất 13 ha, gồm 17 block nhà loại nhà 1 trệt 4 lầu, căn hộ có diện tích sử dụng tiêu chuẩn là 30 m2 được thiết kế điển hình và có thể linh hoạt tổ hợp thành căn hộ diện tích lớn hơn. Từ quản lý xây dựng cho tới quản lý vận hành nhà ở xã hội Becamex Định Hòa đều có nhiều cải thiện so với giai đoạn trước. Kiến trúc các căn nhà đẹp và thông thoáng hơn. Nơi sinh hoạt cộng đồng, đường giao thông nội bộ rộng rãi hơn, được kết nối với các khu công nghiệp và khu dân cư, đô thị lân cận.

Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa

 Ông Nguyễn Văn Đông (giữa), Tỉnh ủy viên , Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Dầu Một trao chứng nhận quyền sử dụng nhà cho các gia đình công nhân mua nhà.  Ảnh: XUÂN THI

Nhà ở xã hội Becamex Định Hòa nằm trong Đề án xây dựng nhà ở xã hội đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt. Trong đó, Becamex IDC có 37 đề án xây dựng nhà ở xã hội cho người lao động. Vào đầu năm 2015, sau khi khánh thành 5.000 căn hộ giai đoạn 1 và khởi công xây dựng 10.000 căn hộ cho giai đoạn 2, Becamex IDC đã bắt tay xây dựng giai đoạn 2A tại TP.Thủ Dầu Một. Sau 18 tháng xây dựng, đến nay công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tính đến thời điểm này đã có hơn 1.000 khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ nhà ở xã hội Becamex Định Hòa.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên