Khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm thương mại Becamex

Cập nhật: 02-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (1-9), tại Khu đô thị Becamex city center, thị xã Thủ Dầu Một, Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã tổ chức lễ khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex. Đến dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở ngành và huyện thị …

>>> Xem tin truyền hình lễ Khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm thương mại Becamex

 Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở ngành, lãnh đạo Becamex IDC cắt băng khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và TTTM Becamex.  

Thuộc dự án Becamex city center quy mô 6 ha với vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng, cao ốc văn phòng Becamex Tower có vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng, được xây dựng hiện đại 25 tầng và có tổng diện tích xây dựng gần 50.000m2 với các hạng mục như: TTTM, văn phòng làm việc, văn phòng cho thuê và các dịch vụ khác… Riêng TTTM Becamex nằm trong Becamex Tower gồm 5 tầng với tổng diện tích 12.500m2 và gần 100 gian hàng kinh doanh sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao. Đây là TTTM chuẩn, sang trọng, tiện nghi đầu tiên của tỉnh tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí… Tại TTTM có nhiều sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm, mắt kính, giày dép, túi xách, thời trang, quần áo thể thao, dịch vụ nha khoa, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, hàng điện máy… và nhiều gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng Levi’s, Adidas, Kappa, Shiseido, Bourjois, L’Occitane, Clarins, Valentino Creation, John Henry, N&M, Triumph, Vera, Minoshe, Jockey, Disney Baby…

 Các vị đại biểu tham quan gian hàng tại TTTM Becamex.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Beccamex IDC cho biết, việc khánh thành Becamex Tower và đưa TTTM Becamex đi vào hoạt động có ý nghĩa lớn trong việc xây dựng các chuỗi cung ứng dịch vụ của Becamex IDC, nhằm mang đến một sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng, được mua sắm và vui chơi trong một không gian thật hiện đại và tiện lợi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại tiện ích xã hội cho người dân Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung nhấn mạnh: Đây là công trình có tính đột phá trong chương trình phát triển đô thị của tỉnh. Ông cũng cho rằng, Tổng công ty Becamex tiếp tục tổng kết quá trình lập dự án đầu tư, thi công xây dựng, quản lý, khai thác dự án để có những kinh nghiệm nhằm thực hiện các công trình quan trọng hơn trong thời gian tới, góp phần phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn và đặc biệt góp phần thực hiện chủ trương đô thị hóa của tỉnh trong thời gian tới.

TRỌNG MINH

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên