Khánh thành con đường ánh sáng và Trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc về huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 30-12-2020 | 22:39:30

(BDO) Tối 30-12, Ủy ban nhân dân huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Lễ Khánh thành con đường ánh sáng.

 Tiết mục "Rất xanh màu xanh Dầu Tiếng" của nhạc sĩ Phạm Toán do tốp ca và nhóm múa Ngôi Sao Việt biểu diễn

 Con đường ánh sáng là công trình phố đi bộ đối diện Ủy ban nhân dân huyện, nối liền đường ĐT 744 và đường vành đai huyện. Với con đường tràn ngập ánh sáng lung linh được trang trí bằng những sợi đèn led màu vàng rực rỡ hứa hẹn cho một năm mới luôn vui vẻ, sung túc.

  Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các nhạc sĩ, tác giả, nhà thơ có tác phẩm đoạt giải

Dịp này, UBND huyện đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc về huyện Dầu Tiếng năm 2020. Cuộc thi có 35 tác giả đến từ các huyện, thị, thành phố ngoài tỉnh Bình Dương như: Đồng Nai, Bến Tre, Bình Phước, Bình Thuận... tham gia với 58 tác phẩm và 2 tác phẩm tham gia hưởng ứng. Sau khi thẩm định, Ban Tổ chức và Ban giám khảo đã thống nhất chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để khen thưởng. Trong đó, tác phẩm "Dầu Tiếng yêu thương" của Nguyễn Phượng và tác phẩm "Về Dầu Tiếng quê em" của Nguyễn Quang Tâm đoạt giải nhì, giải ba thuộc về tác phẩm "Tự hào Dầu Tiếng quê ta" của Phạm Thanh Phong và tác phẩm "Dầu Tiếng quê mình ơi" của Vũ Trung. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 8 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm có chất lượng cao tại cuộc thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên