Khánh thành hoa viên các nhân vật anh hùng lịch sử

Cập nhật: 18-01-2021 | 09:24:34

(BDO) Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), chiều 17-1, Phường đoàn Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khánh thành Công trình thanh niên – Hoa viên các nhân vật anh hùng lịch sử. 


Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình thanh niên Hoa viên các nhân vật anh hùng lịch sử

Công trình tọa lạc tại khu phố 10, phường Chánh Nghĩa, có diện tích 110m2. Trước đây nơi này là khu đất công bỏ trống tại địa phương; được sự đồng ý của lãnh đạo địa phương, Đoàn Thanh niên phường đã thực hiện công trình bằng việc cải tạo lại thành hoa viên với các hạng mục như: Sân khấu ngoài trời, các tiểu cảnh. 

Đặc biệt, đoàn viên thanh niên phường Chánh Nghĩa đã vẽ lại tranh bích họa về các địa danh nổi tiếng trên địa bàn tỉnh và TP. Thủ Dầu Một, cùng với các nhân vật anh hùng lịch sử gắn liền với Đoàn – Hội – Đội như: Lý Tự Trọng, Kim Đồng, Nguyễn Chí Thanh. Đoàn viên thanh niên trong phường còn trồng hoa, cây xanh để tạo mỹ quan cho hoa viên. 

Tổng kinh phí thực hiện công trình khoảng 170 triệu đồng. Được biết, đây là công trình đầu tiên trong 65 công trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phát động.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên