Khánh thành khu vui chơi trẻ em Thiên An Nguyên tại thị xã Dĩ An

Cập nhật: 13-01-2020 | 16:56:46

Tại phường Bình An, thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương), ngày 15-1-2020, Công ty TNHH MTV Thiên An Nguyên sẽ khánh thành khu vui chơi Thiên An Nguyên dành cho trẻ em với mục đích mang lại thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ trong khu vực.



Một số hình ảnh Khu vui chơi trẻ em Thiên An Nguyên

Nằm trong khu đô thị mới Bình Nguyên, thuộc khu phố Nội Hóa 1 (phường Bình An), trong khuôn viên rộng hơn 3.000 m2, khu vui chơi trẻ em Thiên An Nguyên có diện tích 600 m2 được phân bố thành nhiều khu vực với hệ thống trò chơi liên hoàn trong nhà có máy điều hòa, như: Tương tác lái tàu, biển banh, phòng đọc sách, nhà vui chơi cho bé gái, nhà vui chơi cho bé trai, khu siêu thị, khu đầu bếp nhí, hồ chơi hạt gỗ, công trình xây dựng, xe điện đụng, xe lắc, khu tô tượng mỹ thuật, hồ chơi cát dẻo... Với các trò chơi đa dạng, sáng tạo kết hợp không gian xanh thoáng mát bên ngoài như cảnh quan cây xanh, đài phun nước, bồn hoa, đường dạo cùng các trang thiết bị phục vụ vui chơi, giải trí khác nhằm đem đến những điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ vui chơi, giải trí và lợi ích trong vận động, sáng tạo, trí tuệ cho các cháu thiếu nhi.




Một số hình ảnh Khu vui chơi trẻ em Thiên An Nguyên

Khu vui chơi trẻ em Thiên An Nguyên đi vào hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các cháu có thêm tâm lý vui vẻ, thư giãn, bớt căng thẳng sau những giờ trên lớp, góp phần thúc đẩy sự sáng tạo trong học tập, sinh hoạt; đồng thời mang đến cho các cháu những trải nghiệm, kỹ năng sống qua những trò chơi thiết thực, giúp các cháu có cái nhìn trực quan, sinh động, cần thiết và có ích cho bản thân về môi trường để các cháu được vận động và phát triển toàn diện; đồng thời mang đến cho các cháu thêm một địa chỉ vui chơi an toàn, phù hợp với lứa tuổi và tiện ích ngay chính tại nơi mình sinh sống.



Một số hình ảnh Khu vui chơi trẻ em Thiên An Nguyên

Theo chia sẻ của đại diện Công ty TNHH MTV Thiên An Nguyên,  khu vui chơi trẻ em là một phần quan trọng trong Khu đô thị mới Bình Nguyên. Kết hợp với công trình đã đi vào hoạt động như hồ bơi tiêu chuẩn, khu vui chơi sẽ mang đến cho khu đô thị và khu vực đông dân cư này những tiện ích tốt nhất như mục tiêu ban đầu chủ đầu tư khu đô thị mong muốn: Xanh - sạch - đẹp và tiện tích để phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh khu vui chơi trẻ em, Công ty TNHH MTV Thiên An Nguyên cũng vừa đưa vào hoạt động cà phê Thiên An tại khu đô thị mới Bình Nguyên nhằm phục vụ cho người dân trong khu vực. Với không gian yên tĩnh, bên hồ nước trong xanh mát lành gợn sóng, cà phê Thiên An sẽ đem đến cho các bạn trẻ cũng như người dân mọi lứa tuổi một cảm giác ấn tượng, khó quên.

HOÀNG ÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên