Khánh thành Nhà hát Công viên Văn hóa Thanh Lễ

Cập nhật: 06-09-2010 | 00:00:00

Công viên Văn hóa Thanh Lễ vừa khánh thành và đưa vào phục vụ Nhà hát với sức chứa 1.200 người, diện tích khoảng 1.500m2, vốn đầu tư hơn 4 tỷ đồng. Buổi lễ khánh thành diễn ra vào tối 3-9, với gần 1.000 đại biểu đến tham dự và theo dõi chương trình ca nhạc, hài kịch... Đây là công trình nằm trong cụm các hạng mục phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân địa phương do Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH Một thành viên đầu tư thực hiện như Trung tâm hội nghị, hồ bơi, công viên nước, sân bóng đá mini.

Bà Đào Thị Thanh Nguyên, Tổng Giám đốc công ty, cho biết ngày 9-9 tới, Công viên Thanh Lễ sẽ tiếp tục khánh thành khu luyện tập thể hình và ngày 28-9 sẽ đưa vào phục vụ nhà ăn xã hội. Đây là mô hình nhà ăn giá hỗ trợ với mong muốn cho tất cả mọi người, mà nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn có thể ăn những bữa cơm ngon với giá rẻ.

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên