Công ty TNHH Accredo Asia Packaging:

Khánh thành nhà máy bao bì màng phức hợp đạt tiêu chuẩn LEED về tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường 

Cập nhật: 01-07-2019 | 18:06:44

Sau gần 2 năm khởi công xây dựng, ngày 19-6-2019, Công ty TNHH Accredo Asia Packaging (số 28, Đường 32, KCN VSIP II-A, Bình Dương) đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất, In ấn màng nhựa, túi và cuộn màng bao bì phức hợp có in sử dụng đóng gói cho hàng tiêu dùng, bán lẻ, bao bì trong ngành y dược và có khả năng tái chế hoàn toàn.

Lãnh đạo công ty và đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy

Giám đốc điều hành Công ty TNHH Accredo Asia Packaging phát biểu tại lễ khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy

Nhà máy có quy mô hơn 72.000 m2 với công suất 85.000 tấn/năm, kinh phí đầu tư giai đoạn 1 là 60 triệu USD với hơn 500 nhân viên. Đây là công ty bao bì màng phức hợp đầy đủ công đoạn tiên tiến nhất, với các máy móc thiết bị hiện đại nhất của Đức cung cấp cho thị trường những giải pháp bao bì màng phức hợp với chất lượng cao cho cả trong nước va ngoài nước đáp ứng nhu cầu cho các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á.

Toàn cảnh Công ty TNHH Accredo Asia Packaging ở số 28, Đường 32, KCN VSIP II-A, Bình Dương

Lợi thế của sản phẩm là thân thiện với môi trường có thể tái chế, phân hủy dựa trên những nguyên vật liệu đặc biệt và máy móc, thiết bị hiện đại nhất. Nhà máy được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn LEED cùng với hệ thống năng lượng mặt trời nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng, loại bỏ chất thải và giảm lượng khí thải. Từ đó, thiết lập môi trường an toàn lao động, không độc hại cho nhân viên và khu công nghiệp.

TRUNG NAM

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên