Khánh thành Nhà máy cấp nước Dĩ An 

Cập nhật: 20-09-2014 | 17:22:15

(BDO) Sau 7 tháng tổ chức thi công, sáng 20-9, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (Biwase) đã làm lễ khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy cấp nước Dĩ An 2, TX. Dĩ An, công suất 50.000 m3/ ngày đêm.

Nhà máy cấp nước có tổng vốn đầu tư 450 tỷ đồng theo hình thức hợp tác công tư (PPP) nhằm góp phần xã hội hóa công tác nước sạch và vệ sinh môi trường theo chủ trương của Chính phủ.

Lãnh đạo tỉnh, đại diện các bộ ngành Trung ương cùng tham gia cắt băng khánh thành Nhà máy nước Dĩ An 2.

Nhà máy cấp nước do Công ty cổ phần nước Thủ Dầu Một quản lý vận hành trên cơ sở vốn góp từ cán bộ công nhân viên Công ty Biwase, nhân dân, các nhà đầu tư và nguồn vốn hỗ trợ của Ngân hàng thế giới (WB), Ngân hàng phát triển châu Á (ADB), Quỹ đầu tư phát triển cùng các ngân hàng thương mại cổ phần trong nước.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam đã biểu dương sự năng động, sáng tạo của CBCNV Biwase trong việc vận dụng chủ trương, vận động nguồn vốn, kịp thời đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trọng tâm của ngành và nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Nhà máy nước Dĩ An 2 không chỉ kịp thời đáp ứng nhu cầu về nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất của khu vực mà còn cho thấy hiệu quả của hình thức hợp tác công tư. Công ty Biwase cần tiếp tục phát huy thành quả đạt được, tổ chức khai thác công trình mang lại hiệu quả cao.

DUY CHÍ – CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên