Khánh thành Tượng đài - công viên Đoàn Thị Liên

Cập nhật: 12-07-2010 | 00:00:00

Sáng 10-7, nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng TNXP, Tỉnh đoàn Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Tượng đài - công viên Đoàn Thị Liên tại xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát. Công trình ý nghĩa này do đoàn viên thanh niên đóng góp cùng ngân sách tỉnh, được khởi công xây dựng từ tháng 8-2009. Công trình sẽ là nơi sinh hoạt, vui chơi và giáo dục truyền thống về tấm gương nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên; giáo dục truyền thống hào hùng của lực lượng TNXP tỉnh nhà. Qua đó, thể hiện tình cảm thiêng liêng của tuổi trẻ Bình Dương với thế hệ cha anh đi trước.

 

Lãnh đạo tỉnh và Tỉnh đoàn cắt băng khánh thành Tượng đài - công viên Đoàn Thị Liên

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Văn Cành bày tỏ sự vui mừng với việc làm đầy ý nghĩa của thanh niên Bình Dương. ông nói: “Cần phải giữ gìn và phát huy giá trị của công trình có ý nghĩa lịch sử, chính trị này; đây là địa điểm giáo dục truyền thống, học tập, sinh hoạt góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của thanh thiếu nhi và nhân dân địa phương”.

N.TRINH - B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên