Khen thưởng 10 cá nhân trực chốt kiểm soát, phòng dịch bắt tội phạm

Cập nhật: 02-08-2021 | 21:37:51

(BDO) Ngày 2-8, bà Bùi Thị Hồng, Chủ tịch UBND phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên cho biết đã trao giấy khen đột xuất cho 10 thành viên trực các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 có thành tích xuất sắc tham gia bắt các đối tượng phạm pháp.

Lãnh đạo phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên trao giấy khen đột xuất cho các cá nhân có thành tích bắt tội phạm khi trực chốt kiểm soát, phòng chống dịch bệnh

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, 2 chốt kiểm dịch tại khu phố Ba Đình và khu phố An Thành, phường Thái Hòa đã bắt 2 vụ vận chuyển, kinh doanh khí đốt hóa lỏng, gas mini không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường. Điển hình, vào lúc 12 giờ ngày 28-7, chốt kiểm dịch ở khu phố Ba Đình nằm trên đường ĐT747 phát hiện đối tượng Ngô Thị Miên (38 tuổi, tạm trú phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) đang dùng xe máy chở 120 bình gas LPG mini không có hóa đơn chứng từ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tại chốt đã lập biên bản và bàn giao hồ sơ cho Công an phường Thái Hòa tiếp tục xác minh, xử lý.

Tương tự, vào chiều 23-7, đối tượng Lê Hữu Giang (29 tuổi, quê An Giang, tạm trú khu phố An Thành, phường Thái Hòa) chạy xe máy từ phòng trọ tại khu phố An Thành đến ngã tư vòng xoay An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An để tìm mua ma túy sử dụng. Tại đây, Giang gặp người đàn ông tên Sáu (chưa rõ lai lịch) để mua ma túy với giá là 200.000 đồng rồi bỏ vào bao thuốc lá hiệu Caraven chạy xe về phòng trọ. Khi đến chốt kiểm dịch ở khu phố Tân Mỹ, phường Thái Hòa thì lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 1 gói nilon ma túy đá giấu trong bao thuốc lá nên đã đưa Giang cùng tang vật về trụ sở Công an phường Thái Hòa.

Sau đó, Công an phường Thái Hòa phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đối với Giang.

Ngoài ra, 4 cá nhân trực chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh tại khu phố Phước Thái cũng được khen thưởng vì có thành tích kịp thời phát hiện, triệt xóa 1 tụ điểm đá gà, bắt giữ 13 đối tượng vi phạm để xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên