Khen thưởng 100 tập thể, cá nhân cựu chiến binh học tập và làm theo gương Bác

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-12, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” Hội Cựu chiến binh Việt Nam tỉnh Bình Dương (BCĐ) đã tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động và ký kết giao ước thi đua năm 2011.

 

 Đại diện Hội CCB các huyện, thị và tương đương ký kết giao ước thi đua năm 2011

BCĐ cho biết, qua 4 năm thực hiện Cuộc vận động, cán bộ, hội viên CCB trong tỉnh đã có chuyển biến bước đầu về nhận thức tư tưởng và có chuyển biến mạnh mẽ trong hành động. Phong trào “làm theo” được đẩy mạnh trong các hoạt động của hội và trong hành động của từng hội viên; phong trào thi đua “làm theo lời Bác” đã được cụ thể hóa và gắn chặt với phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” với những nội dung cụ thể, thiết thực. Hội đã tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền; thường xuyên giáo dục cho cán bộ, hội viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, các chủ trương, chính sách của cấp ủy, chính quyền địa phương; tạo sự thống nhất cao trong toàn hội về nhận thức chính trị và hành động thực tiễn trong việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các CCB tham gia công tác trong các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm, tích cực học tập, công tác hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân tín nhiệm. Các cấp hội đã có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện các phong trào Xóa đói giảm nghèo, Bảo vệ an ninh trật tự, Xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư… Nhờ đó, trong 4 năm qua, toàn Tỉnh hội đã có 57 tập thể và 274 cá nhân xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động được cấp ủy khen thưởng

 

Tại hội nghị sáng nay, Hội Cựu chiến binh Việt Nam tỉnh đã trao Bằng khen của Trung ương hội và Hội CCB tỉnh cho 24 tập thể và 76 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động 4 năm qua

 

Cũng tại hội nghị, đại diện Thường trực Hội Cựu chiến binh các huyện, Thị hội và tương đương đã ký kết triển khai tổ chức thực hiện chỉ tiêu thi đua năm 2011. Theo đó, các cấp hội tập hợp, động viên cựu chiến binh tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”, xây dựng hội trong sạch vững mạnh, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của hội, góp phần xây dựng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên