Khen thưởng 12 tập thể và 75 cá nhân ngành lao động - thương binh và xã hội tỉnh

Cập nhật: 28-07-2020 | 17:52:05

(BDO) Chiều 28-7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015-2020. Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh trao Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước cho ông Lê Văn Dũng, Giám đốc Cở sở cai nghiện ma túy Sở Lao động Thương binh và Xã hội

Trong 5 năm qua, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành lao động – thương binh và xã hội tỉnh đã hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu đã đề ra. Thông qua các phong trào thi đua thường xuyên và theo đợt, chuyên đề do ngành tổ chức đã đẩy nhanh tiến độ, nâng cao hiệu quả, chất lượng giải quyết công việc, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ hàng năm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Trúc đã đánh giá cao các phong trào thi đua yêu nước trong đội ngũ cán bộ ngành lao động - thương binh và xã hội tỉnh. Ông cũng đề nghị ngành cần đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị; tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng". Cùng với đó, ngành cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò to lớn của phong trào thi đua yêu nước trong tình hình mới để nhân rộng điển hình, tạo sức lan tỏa rộng khắp.

Hội nghị đã tuyên dương, khen thưởng cho 12 tập thể và 75 cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020; cử đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và 9 cá nhân tham gia Đại hội thi đua yêu nước cấp bộ và cấp tỉnh. Dịp này, ngành lao động - thương binh và xã hội tỉnh có 1 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba, 1 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 1 tập thể nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên