Khen thưởng cá nhân, tập thể: Phối hợp giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 28-10-2014 | 09:02:03

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 tập thể, 6 cá nhân thuộc Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trung tướng Triệu Văn Đạt, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm đã đến dự.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng là Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) và 6 cá nhân thuộc các cơ quan trên. Trong ngày 13-5, lợi dụng việc tuần hành phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển nước ta, một số đối tượng quá khích đã đập phá, trộm cắp tài sản của các công ty đã gây thiệt hại cho các khu công nghiệp. Được sự giúp đỡ của nhiều đơn vị, Công an Bình Dương đã điều tra làm rõ nhiều vụ án, thu tài sản trả lại cho các doanh nghiệp. Ghi nhận thành tích trên, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân để biểu dương, nhân rộng tinh thần công tác chiến đấu của lực lượng CAND.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho 11 tập thể là các tổ khám nghiệm hiện trường và 11 cá nhân của tổ khám nghiệm hiện trường thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự Công an các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Trà Vinh, Vĩnh Long và Đồng Tháp.

THÀNH QUANG - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên