Khen thưởng các cá nhân bắt “nóng” đối tượng cướp taxi

Cập nhật: 09-09-2010 | 00:00:00

Công an huyện Dĩ An vừa trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân tham gia truy bắt Phạm Văn Khánh, SN 1989, ngụ Nam Định, đối tượng cướp taxi. Ngày 28-8 Khánh thuê xe taxi đến nơi vắng dùng kim tiêm khống chế tài xế cướp tài sản và xe taxi. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, người dân và lực lượng dân phòng xã Đông Hòa đã dùng xe máy đuổi theo Khánh. Chạy đến khu vực vườn tràm thuộc ấp Tân Hòa, Đông Hòa, Khánh bỏ xe chui vào vườn tràm trốn thì bị bắt. Khánh khai nhận ngày 27-8 đã thực hiện thành công một vụ cướp tương tự. 

Dịp này Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho tập thể Công an xã Tân Đông Hiệp, Dĩ An vì đã có thành tích bắt nóng băng cướp nguy hiểm. Tối 28-8 Nguyễn Văn Lợi, SN 1989, ngụ Bình Thuận và Nguyễn Văn Sum, SN 1992, ngụ Bến Tre  cùng tạm trú tại ấp Tân Long, Tân Đông Hiệp và Nguyễn Văn Lên, SN 1990, ngụ Tiền Giang điều khiển xe máy BS 52Z1-1538 lang thang trên đường thì phát hiện anh Phạm Thành Trung và đã ra tay đánh, cướp xe. Nhận được tin báo của nạn nhân lực lượng công an tổ chức truy bắt được Lợi và Sum cùng tang vật ngay trong đêm. Đến chiều 30-8, Nguyễn Văn Lên đã đến Công an huyện Dĩ An đầu thú.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên