Khen thưởng các cá nhân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:21:43

Ngày 25-3, Công an tỉnh tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một và xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.

Tại phường Phú Thọ, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 9 cá nhân là thành viên CLB phòng chống tội phạm và Đội dân phòng phường Phú Thọ vì đã có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ lực lượng công an triệt xóa một tụ điểm cờ bạc với hình thức đá gà thắng thua bằng tiền và tuần tra bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn phường. Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp đã biểu dương tinh thần dũng cảm, mưu trí, cảnh giác tấn công không khoan nhượng các loại tội phạm trên địa bàn phường của các thành viên CLB phòng chống tội phạm và Đội dân phòng phường Phú Thọ và mong rằng các anh luôn giữ tinh thần nhiệt huyết cùng với lực lượng công an giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 cá nhân Đội xung kích chống tội phạm xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên vì đã có thành tích phối hợp tuần tra cùng lực lượng công an, quân sự xã, phát hiện bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ tang vật 14,7459g Methamphetamine.

MINH TUYỀN - KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên