Khen thưởng đột xuất tập thể Công an xã Khánh Bình vì có thành tích phá án nhanh

Cập nhật: 25-02-2010 | 00:00:00

Trung tá Thái Thanh Bình trao giấy khen cho các cá nhân tham gia phá ánSáng 24-2, Trung tá Thái Thanh Bình, Phó Trưởng Công an huyện Tân Uyên đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Công an xã Khánh Bình vì đã có thành tích bắt giữ nhóm dàn cảnh cưỡng đoạt tài sản của tiểu thương chợ Quang Vinh. Trước đó, chiều 31-1, anh Nguyễn Văn Phú, buôn bán hàng tạp hóa ở chợ đến Công an xã Khánh Bình trình báo buổi trưa hôm đó có một nhóm người đến hăm dọa anh buộc phải đưa tiền nếu không chúng sẽ chém. Nhận được tin báo, lãnh đạo công an xã khéo léo thuyết phục anh Phú làm theo yêu cầu của những đối tượng trên, đồng thời tổ chức lực lượng mai phục. Đúng 19 giờ cùng ngày, hai đối tượng là Huỳnh Thanh Tiến, SN 1992, ngụ Thuận An và Nguyễn Ái Quốc, SN 1992, ngụ Tân Uyên cùng xuất hiện tại điểm hẹn để lấy tiền. Khi bọn chúng vừa nhận tiền từ tay anh Phú thì lập tức bị lực lượng mai phục bắt quả tang. Mở rộng điều tra, Công an xã Khánh Bình tiếp tục bắt giữ thêm 3 đối tượng đồng phạm.

Với thành tích này, ngoài tập thể Công an xã Khánh Bình được trao giấy khen, tập thể đội dân phòng và 7 cá nhân tham gia phá án cũng được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên