Khen thưởng lực lượng bảo vệ KCN VSIP

Cập nhật: 25-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-2, thượng tá Huỳnh Quang Xuân, Phó Trưởng Công an huyện Thuận An đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Đội bảo vệ KCN Việt Nam Singapore (VSIP) vì đã có thành tích bắt giữ các đối tượng trộm cướp khi chúng đang trên đường tháo chạy. Hai vụ việc được khen thưởng diễn ra trong hai ngày 25 và 26-12- 2009, với tinh thần cảnh giác cao độ lực lượng bảo vệ trong khi đi tuần đã liên tiếp bắt giữ được 3 đối tượng cướp giật, thu hồi tài sản trả cho bị hại. Ngoài tập thể đội bảo vệ còn có 6 cá nhân khác được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

Cũng trong dịp này, 2 nhân viên bảo vệ của KCN Đồng An đóng tại xã Bình Hòa, Thuận An cũng được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen vì đã có thành tích bắt giữ 2 đối tượng Trần Thanh Tâm và Thạch Nhân can tội cướp giật tài sản vào tối 24-12.

L.V.Châu
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên