Khen thưởng nữ sinh lớp 6 nhặt được túi đựng vàng trả lại cho người đánh mất

Cập nhật: 12-01-2021 | 21:05:27

(BDO) Sáng 12-1, UBND phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Trần Bình Trọng tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho em Nguyễn Ngọc Thảo (học sinh lớp 6A2) vì đã có thành tích nêu gương sáng trong quá trình học tập, sinh hoạt tại địa phương.

 Ông Hồ Quốc Cảnh, Chủ tịch UBND phường Tân An trao giấy khen cho em Nguyễn Ngọc Thảo

Trước đó, ngày 4-1, em Thảo đứng đợi người thân đến rước trước cổng trường thì nhặt được chiếc túi, bên trong có 1 sợi dây chuyền, 1 mặt dây chuyền vàng trọng lượng 3,5 chỉ. Ngay sau đó em đã giao nộp lại cho Ban giám hiệu nhà trường để thông báo, tìm trả lại người đánh mất. Ban giám hiệu đã phối hợp với UBND phường Tân An phát thông báo, chủ nhân là một nữ phụ huynh của học sinh lớp 8A2 của Trường THCS Trần Bình Trọng đã đến nhận và làm các thủ tục trao trả tài sản theo đúng quy định của pháp luật.

Trước việc làm tốt đẹp của em Thảo, UBND phường Tân An và Ban giám hiệu Trường THCS Trần Bình Trọng tặng giấy khen đột xuất; Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng tặng em 1 phần quà, 1 giáo viên của trường tặng em 1 suất học bổng (toàn bộ học phí học kỳ II, năm học 2020 – 2021) để động viên, khích lệ tinh thần cho em.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X