Khen thưởng quần chúng có thành tích phát hiện, bắt giữ tội phạm

Cập nhật: 07-08-2020 | 11:53:52

(BDO) Sáng 7-8, đại diện Công an tỉnh đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, phát hiện, bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một (ảnh). Đó là 3 thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường, gồm: Nguyễn Xuân Đạt, Nguyễn Tấn Lực và Ngô Tấn Sang.

Trước đó, vào lúc 18 giờ 45 phút ngày 9-6-2020, Công an phường Hòa Phú tiếp nhận tin báo của chị Trần Thị Đương (SN 1966) bị một thanh niên điều khiển xe môtô BS: 61G1-696.91 màu trắng đỏ cướp giật tài sản người đi đường tại ngã tư đường Lê Hoàn giao với Võ Thị Sáu, thuộc khu phố 2, phường Hòa Phú. Tài sản bị cướp là một sợi dây chuyền vàng 18K trọng lượng 3,3 chỉ có giá trị khoảng 9 triệu đồng. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường phối hợp với các thành viên CLB Phòng chống tội phạm phường, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.TDM tổ chức tuần tra, xác minh nhanh biển số xe mô tô như lời khai báo. Qua rà soát xác định chủ xe là Lâm Nguyễn Hiếu Thuận (sinh năm 2001, HKTT tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) nên đã mật phục. Tại trụ sở Công an phường Hòa Phú, Thuận đã thừa nhận hành vi cướp giật tài sản của mình.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên