Khen thưởng quần chúng phát hiện, bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản

Cập nhật: 13-08-2019 | 08:29:25

 Công an tỉnh vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích phát hiện, bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản.

Trước đó vào lúc 9 giờ, ngày 5-7, đối tượng Phan Hữu Thành (SN 1993, quê Nghệ An) do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của các tiệm vàng. Khi đối tượng Thành đi đến tiệm vàng Lê Mai Kim Phát tại phường An Phú, TX.Thuận An thì thấy chị Nguyễn Thị Thúy đang bán vàng mà không có nhân viên bảo vệ. Thành vào trong tiệm yêu cầu chị Thúy lấy trong tủ trưng bày 2 sợi dây chuyền vàng 24K, trọng lượng khoảng 1 lượng để anh ta xem. Lợi dụng chị Thúy mất cảnh giác, Thành cầm 2 sợi dây chuyền chạy ra chỗ để xe máy hòng tẩu thoát. Do chị Thúy cảnh giác nên đuổi theo, đồng thời tri hô cướp. Lúc này anh Đặng Thanh Nhàn (quê Tiền Giang) và anh Nguyễn Chí Cường, thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường An Phú, đã hỗ trợ bắt quả tang đối tượng bàn giao Công an phường An Phú xử lý.

Để biểu dương tinh thần cảnh giác, phát hiện bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản, đồng thời để động viên phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương, Công an tỉnh tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân tham gia bắt quả tang đối tượng cướp giật tài sản.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên