Khi VFF nói không với vé chợ đen, phe vé

Cập nhật: 20-09-2019 | 11:11:49

Với quyết tâm không để xuất hiện tình trạng vé chợ đen, phe vé xuất hiện trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, kể từ trận đấu với Malaysia vào ngày 10-10 tới đây, VFF sẽ tiến hành bán vé theo hình thức online.

Theo đó, từ ngày 19-9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở bán vé các trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền thông qua ứng dụng mua vé trực tuyến VinID. Đây là bước đi mới của VFF, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người hâm mộ có thể vào sân trực tiếp cổ vũ và chứng kiến các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo. Với dịch vụ hiện đại trọn gói “3 trong 1”, gồm mua vé, thanh toán và sử dụng mã code để “check in” chỉ trên một ứng dụng duy nhất VinID, cổ động viên Việt Nam chỉ cần một vài thao tác đơn giản sẽ sở hữu trong tay tấm vé các trận đấu này, không cần phải xếp hàng, chen lấn và đối diện với vấn nạn “vé chợ đen” hay “phe vé”.

Theo đó, VFF sẽ mở bán vé các trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình giữa Việt Nam với Malaysia (10-10), UAE (14-11), Việt Nam - Thái Lan (19-11), Việt Nam - Indonesia (4-6-2020). Bắt đầu từ 10 giờ ngày 19-9, VFF sẽ mở bán vé trận Việt Nam - Malaysia. Thời gian kết thúc bán vé online vào lúc 17 giờ ngày 23-9 hoặc ngay khi hết vé. Giá vé gồm các mức: 200, 300, 400 và 500 ngàn đồng/vé. Người hâm mộ được thanh toán nhanh chóng qua hình thức ví điện tử hoặc cổng thanh toán Napas trên ứng dụng VinID chỉ trong vài thao tác đơn giản. Ví điện tử trên VinID đang liên kết với 35 ngân hàng nội địa, giúp người mua nhanh chóng kết nối và thanh toán không cần tiền mặt.

Để mua vé, khán giả chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng “Mua Vé”, lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến; hoặc truy cập thông qua trang web quen thuộc: https:// vebongda.vff.org.vn/ để được hướng dẫn cụ thể.

Đây cũng là lần đầu tiên, VFF áp dụng thử nghiệm hình thức “check-in” bằng mã vé tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B) và việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng chứng minh nhân dân. VFF sẽ tiến hành trả vé từ ngày 27-9 đến hết ngày 7-10. Sau thời gian quy định vé sẽ được chuyển về VFF và trả cho khách hàng trong duy nhất ngày 9-10.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên