Kho bạc Nhà nước Bình Dương: Quan tâm, chăm lo chị em phụ nữ dịp 20-10

Cập nhật: 19-10-2018 | 14:50:57


Ông Nguyễn Văn Biểu, Giám đốc
Kho bạc Nhà nước Bình Dương tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp 20-10

(BDO) Kho bạc Nhà nước Bình Dương vừa tổ chức họp mặt toàn thể phụ nữ cơ quan nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018).

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Biểu, Giám đốc, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Kho bạc Nhà nước Bình Dương đã ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam, tuyên truyền một số chính sách, nghị quyết, pháp luật của Đảng và Nhà nước về sự tiến bộ phụ nữ trong tình hình mới; động viên chị em phụ nữ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công tác, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực than gia các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang”. Một số chị em cũng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo đơn vị trong việc tạo điều kiện cho chị em được tham gia thêm nhiều hoạt động bổ ích trong thời gian tới, xây dựng cơ quan đơn vị văn minh, sạch đẹp.

Dịp này, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Kho bạc Nhà nước Bình Dương cũng đã tặng quà cho toàn thể chị em trong đơn vị. Nhằm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị bạn và tạo tinh thần thoải mái cho chị em phụ nữ, Kho bạc Nhà nước Bình Dương còn tổ chức cho chị em phụ nữ cơ quan đi du lịch, giao lưu với Chi cục Hải quan tỉnh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

HNG THUN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên