Kho Bạc nhà nước Bình Dương: Tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày thành lập ngành

Cập nhật: 01-06-2020 | 08:22:23

Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bình Dương vừa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập ngành, 74 năm Ngày Truyền thống ngành KBNN.

Các hoạt động, gồm: Tuyên truyền, phổ biến các vấn đề thời sự quan trọng của đất nước, của tỉnh đến cán bộ, công chức ngành kho bạc; thi hái hoa dân chủ, thi văn nghệ với sự tham gia của các cán bộ, công chức toàn ngành kho bạc.

Tại buổi sinh hoạt về tuyên truyền, ông Nguyễn Văn Biểu, Giám đốc KBNN Bình Dương đã chia sẻ các vấn đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó chú trọng triển khai việc học tập chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Ðảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, góp phần tiếp tục xây dựng Ðảng và hệ thống chính trị của ngành kho bạc thực sự trong sạch, vững mạnh…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên