Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Dương: Tập huấn nghiệp vụ chi ngân sách nhà nước và dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 22-11-2018 | 17:32:50

(BDO) Sáng 22-11, Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND thành phố Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị hướng nghiệp chi ngân sách nhà nước và dịch vụ công trực tuyến qua kho bạc nhà nước. Tham gia hội nghị có trên 130 đại biểu đến từ các đơn vị sử dụng ngân sách trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên giới thiệu các nội dung cơ bản nghiệp vụ chi ngân sách nhà nước, hướng dẫn khóa sổ quyết toán ngân sách và công tác chuyển nguồn năm 2018, đồng thời phổ biến một số nội dung chủ yếu về dịch vụ công trực tuyến qua kho nhà nước.

Hội nghị đã nhận được một số ý kiến phát biểu, trao đổi, vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ chi ngân sách. Đồng thời, thảo luận việc phối hợp thực hiện góp phần thúc đẩy giải ngân vốn ngân sách, đảm bảo việc sử dụng ngân sách nhà nước có hiệu quả, đúng quy định.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Biểu - Giám đốc Kho bạc nhà  nước tỉnh Bình Dương nhấn mạnh, hội nghị này có tầm quan trọng, đặc biệt nhất là đối với công chức làm công tác kiểm soát chi, kế toán cần nắm bắt, hiểu rõ những nội dung được phổ biến, hướng dẫn để sẵn sàng cho việc triển khai, đảm bảo tính khả thi khi thực hiện các cơ chế, chính sách mới trong thời gian tới. Từ đó, giảm thiểu các sai sót, vận hành thông suốt toàn hệ thống nhằm triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị….

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên