Kho vải bị cháy, lửa lan sang tiệm tóc nhiều người may mắn thoát nạn

Cập nhật: 31-07-2020 | 17:38:19

(BDO) Đến 15 giờ 30 phút ngày 31-7, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa ở kho vải và tiệm tóc nằm sâu trong một con hẻm thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy xảy ra đầu giờ chiều cùng ngày. Vào thời điểm trên, một số hộ dân phát hiện khói kèm theo ngọn lửa bắt nguồn từ kho chứa nhiều vải rộng khoảng 2500 m2 tại tổ 10, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp. Lúc này, người dân tri hô cùng nhau sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành nên đã trình báo cơ quan chức năng. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ kho vải. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an TP.Dĩ An đã điều động nhiều phương tiện chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến thực hiện công tác dập lửa.

Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên đã cháy lan tiệm tóc sát bên kho vải. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nhiều người bên trong đám cháy ra ngoài an toàn, trong đó có 2 trẻ nhỏ.

Tại hiện trường, kho vải bị lửa thiêu rụi, phần mái tôn bị hư hỏng, đổ sập. Nhiều tài sản có giá trị (có 1 xe máy) bên trong tiệm tóc cũng bị lửa đốt cháy hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.  

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên