Khoảng 800 Kiều bào sẽ dự “Xuân quê hương 2011”

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

Đây cũng là dịp để bà con Việt kiều có điều kiện gặp gỡ và giao lưu với nhau và chung vui với đồng bào trong nước

 

Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao cho biết, Chương trình “Xuân quê hương 2011” diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long dự kiến tiếp đón từ 800 – 1.000 bà con Kiều bào và đại biểu tham dự.

 

Ngày 28-1-2011 (tức ngày 25 tháng Chạp năm Tân Mão), Chương trình “Xuân Quê hương 2011” sẽ diễn ra tại trung tâm Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội). Chương trình “Xuân quê hương” năm nay có ý nghĩa đặc biệt mang chủ đề chào mừng thành công của Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội; Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Kỷ niệm 100 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh rời bến cảng Nhà Rồng và 60 năm Người về Pắc Bó.

 

Dự kiến, sẽ có 700 - 800 bà con kiều bào từ hàng chục quốc gia và các vùng lãnh thổ trên khắp thế giới về tham dự. Cùng với các phóng viên báo chí và các vị lãnh đạo, đêm hội sẽ có khoảng 1.000 người tham dự. Sân khấu chính được bố trí là khu vực toàn bộ cổng Đoan Môn - cổng phía Nam Hoàng thành, cuối đường Hoàng Diệu.

 

Theo kế hoạch, tham dự “Xuân quê hương năm 2011”, các vị lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, Đại sứ và Trưởng cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam sẽ cùng có mặt để gửi lời chúc Tết bà con Kiều bào, đại biểu trong và ngoài nước cùng đông đảo các cơ quan báo chí truyền thông có mặt tham dự.

 

Đêm hội “Xuân quê hương” sẽ chính thức diễn ra từ 20h – 22h cùng ngày tại Điện Kính Thiên với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, ấm cúng.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên